Vóc dáng được ví như Bond girl của thiên thần nội y Taylor Hill

Taylor Hill trở thành thiên thần nội y của hãng Victoria's Secret năm 2015. Nhiều năm qua, cô để lại ấn tượng là người mẫu trẻ có vóc dáng nóng bỏng, thần thái gợi cảm.

Trong loạt ảnh đăng tải trên Daily Mail, Taylor Hill gây ấn tượng khi dạo biển với những bộ trang phục bikini cắt xẻ táo bạo. Cô khoe vóc dáng siêu mẫu trong bộ đồ bơi hai mảnh.

Bức ảnh Taylor Hill đứng trước biển khoe vòng eo săn chắc được Daily Mail đánh giá cao và gọi là khoảnh khắc Bond girl. Vóc dáng gợi cảm của cô được ví với các mỹ nhân từng xuất hiện trong phim về điệp viên 007.

Sau khi tắm biển, Taylor Hill tiếp tục gây chú ý khi thay trang phục bơi tương tự nhưng với sắc tím. Cô thể hiện kỹ năng trượt patin ấn tượng tại khu vực bãi biển.

Theo Daily Mail, Taylor Hill thể hiện phong cách tắc kè hoa khi liên tục diện loạt đồ bơi đa sắc màu. Một trong những thiết kế ấn tượng nhất là đồ bơi một mảnh họa tiết caro. Cô tái hiện khoảnh khắc thời trang cao cấp dù đang nghỉ mát ở bãi biển.

Trong thời kỳ Victoria's Secret đang ở thời kỳ đỉnh cao, Taylor Hill là một trong những siêu mẫu trẻ tuổi nhất được kết nạp vào hàng ngũ thiên thần. Sau khi thương hiệu nội y thụt lùi, cô tiếp tục theo nghề người mẫu và xuất hiện trên nhiều sàn diễn, chiến dịch thời trang lớn.

Tháng 6/2021, Taylor Hill chấp nhận lời cầu hôn của hôn phu Daniel Fryer trong lúc du lịch ở Italy. Nhẫn đính hôn của siêu mẫu nội y được làm từ ba viên kim cương.

"Anh là bạn thân nhất, tri kỷ suốt đời của em. Em yêu anh nhiều", cô chú thích trong bài viết công khai chuyện đính hôn.

Taylor Hill và Daniel Fryer xác nhận hẹn hò năm 2020, sau khi truyền thông ghi lại cảnh họ nắm tay đi dạo ở Los Angeles. Bạn đời của nữ người mẫu là doanh nhân và CEO của công ty lớn ở London, Anh.