Rộ tin mẹ ruột của Tangmo 'Chiếc lá cuốn bay' đã qua đời từ 7 năm trước

Showbiz Thái xôn xao trước thông tin mẹ ruột thực sự của nữ diễn viên Tangmo Nida đã qua đời từ 7 năm trước. Cảnh sát Thái vẫn đang tích cực điều tra vụ việc.

Những tình tiết mới liên quan đến vụ việc thương tâm của cố diễn viên Tangmo Nida trong Chiếc lá cuốn bay khiến dư luận Thái bàng hoàng. Mới đây, trang tin Amarin TV đã khiến cư dân mạng Thái Lan thêm phần "choáng váng" khi lật lại thông tin nghi vấn mẹ ruột của Tangmo không phải là bà Panida Siriyuthyothin như bấy lâu nay vẫn tưởng mà thực chất, được cho là đã qua đời từ 7 năm trước.

Mẹ ruột hiện tại của Tangmo - bà Panida Siriyuthyothin

Theo thông tin được chia sẻ, mẹ ruột thực sự của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay có tên là Phairat Chaimongkut, quê tại Ubon Ratchathani. Vào ngày 5/3, phóng viên Amarin TV đã tới tận làng Pho Min, huyện Warin Chamrap (Ubon Ratchathani) để gặp bà Siprai Chaimongkut (49 tuổi) - em gái ruột của bà Phairat. Bà Siprai cho hay chị gái mình đã yêu và kết hôn với kỹ sư Weerasak Suwannaporn, sau đó hạ sinh 1 người con gái tên là Wanwisa Suwannaporn, được cho là Tangmo Nida.

Tangmo và người được cho là mẹ ruột thực sự của cô, bà Phairat Chaimongkut

Tuy nhiên, về sau ông Weerasak ngăn cản không cho con gái gặp vợ và chuyển đến nơi khác ở. Năm 2015, bà Phairat gặp tai nạn giao thông và qua đời. Thời điểm đó, bà Siprai nghĩ rằng Tangmo vẫn chưa biết được tin mẹ ruột đã chết nên đã cùng người thân cố gắng liên lạc với Tangmo để cho cô biết về người mẹ đã xa cách 10 năm trời. Đáng tiếc, bố của Tangmo lại từ chối, khiến gia đình bà Siprai không biết phải làm thế nào.

Bà Siprai luôn tin rằng Wanwisa chính là Tangmo. Ngày Wanwisa còn nhỏ, bà Siprai ở cùng 2 mẹ con Tangmo tại Bangkok. Bà vẫn nhớ cháu mình có 1 nốt ruồi nhỏ ở đầu gối trái và 1 vết bớt màu đỏ.

Bà Siprai luôn tin rằng Wanwisa chính là Tangmo

Ngược về quá khứ, trong 1 cuộc phỏng vấn, Tangmo cũng khẳng định cô từng nhận được tin nhắn với nội dung mẹ ruột đã qua đời và bảo cô tới nhìn mặt lần cuối. Tuy nhiên khi Tangmo nói chuyện này với bố, ông lại khẳng định rằng bản thân không hề biết người báo tin và người phụ nữ đã chết là ai.

Về phía bà Panida (mẹ hiện tại của Tangmo Nida), khi được hỏi về vấn đề mẹ ruột của Tangmo là ai, bà khẳng định bản thân đã mang thai và sinh ra nữ diễn viên, sẵn sàng kiểm tra huyết thống nếu không ai tin bà. Bà Panida cũng khẳng định, mối quan hệ của hai mẹ con vô cùng tốt đẹp, không có những rạn nứt như lời đồn.

Bà Panida khẳng định mình là mẹ ruột của Tangmo, cho rằng hồi trẻ hai mẹ con rất giống nhau

Vụ tai nạn của Tangmo càng ngày càng có thêm những uẩn khúc mới đưa dân tình đi từ bất ngờ này sang ngỡ ngàng khác. Hiện những tình tiết liên quan đến vụ tai nạn thương tâm của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay vẫn thu hút nhiều sự tranh cãi của dư luận.