Nữ sinh cao 1,8 m thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Hồ Thị Yến Nhi, đến từ Huế, cũng là một trong 3 thí sinh nhỏ tuổi ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.
Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 1

Hồ Thị Yến Nhi, 19 tuổi, là một trong 37 thí sinh được chọn vào vòng chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Cô được chú ý với chiều cao nổi bật (1,8 m), chỉ thấp hơn Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Yến Nhi theo ngành Quan hệ Quốc tế của khoa Quốc tế, Đại học Huế.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 2

Đây là lần đầu tiên Yến Nhi tham gia cuộc thi lớn, do đó các kỹ năng của cô chưa hoàn thiện. Từ những vòng thi phụ cho đến đêm chung khảo (hồi tháng 4), nữ sinh Huế chưa tạo được dấu ấn riêng. Khán giả vẫn nhớ đến Yến Nhi là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 5

Trước đó, ở vòng thi Người đẹp tài năng, cô thể hiện năng khiếu múa. Yến Nhi chia sẻ cô luôn ước mơ được đứng trên sân khấu của một cuộc thi hoa hậu. Do đó, cô đăng ký thi Miss World Vietnam ngay khi đủ tuổi.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 8

Vừa qua, trong khuôn khổ cuộc thi, Yến Nhi cùng 7 thí sinh khác thực hiện dự án nhân ái giúp đỡ các bệnh nhân mắc bệnh xương thủy tinh. Nhóm đến thăm và tặng quà một trung tâm tại TP.HCM. Với cô gái Huế, đây là hành trình ý nghĩa và đáng nhớ. "Điều khiến Nhi cảm thấy hạnh phúc nhất sau dự án này là cùng nhóm chị em cải tạo trung tâm để các em có một môi trường sinh hoạt an toàn hơn", Yến Nhi chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 9

Đến giữa tháng 7, Yến Nhi cùng 37 thí sinh chính thức bước vào vòng thi chung kết, diễn ra ở Quy Nhơn (Bình Định). Cô gái chiến thắng sẽ nhận vương miện từ người đẹp Lương Thùy Linh và có cơ hội thi Miss World.