Người đẹp gặp sự cố vì mặc váy xẻ ngực sâu trên thảm đỏ TVB

Trên thảm đỏ sự kiện kỷ niệm 55 năm thành lập đài TVB, các nghệ sĩ nữ gây chú ý khi diện mốt gợi cảm. Trong đó người đẹp Giang Gia Mẫn gặp sự cố lộ miếng dán ngực trước ống kính.
Khanh dai TVB anh 1

Ngày 19/11, HK01 đưa tin lễ kỷ niệm 55 năm Khánh đài của TVB diễn ra ở Hong Kong. Sự kiện quy tụ hàng trăm nghệ sĩ tham dự. Trên thảm đỏ, các mỹ nhân TVB gây chú ý với màn khoe sắc vóc trong những bộ lễ phục cắt xẻ táo bạo.

Khanh dai TVB anh 2

Giang Gia Mẫn gây ấn tượng khi diện kiểu váy công chúa nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm với phần cổ chữ V xẻ sâu. Cô tiết chế phụ kiện, làm tóc gọn gàng để tránh trông rối mắt.

Khanh dai TVB anh 3

Tuy nhiên, vì trang phục có đường xẻ giữa khoe ngực khá bạo, Giang Gia Mẫn bị lộ miếng dán vòng một ở góc chụp chính diện. Người đẹp vẫn tươi tắn, rạng rỡ vì không biết bản thân gặp sự cố. Giang Gia Mẫn sinh năm 1994, được biết đến qua các phim Những kẻ ba hoa, Tình thương của mẹ hổ, Sàn đấu huynh đệ, Nữ thần thám, Thất công chúa.

Khanh dai TVB anh 9

Hoàng Gia Văn tự tin với bộ váy cúp ngực màu đỏ. Cô thuộc top sao nữ thị phi của đài TVB thời gian gần đây. Nữ diễn viên vừa vướng tranh cãi gây hấn với đàn em Tống Uyển Dĩnh ở hậu trường vì ghen tỵ không được đài trọng dụng.

Khanh dai TVB anh 10

Thang Lạc Văn sánh đôi cùng bạn trai là tài tử Mã Quốc Minh. Cả hai hiện là cặp tình nhân vàng của đài TVB. Họ dự định kết hôn vào năm 2023.


Khanh dai TVB anh 17

Dàn hoa hậu, á hậu Hong Kong 2022 và 2021 mặc trang phục có màu sắc rực rỡ trên thảm đỏ.

Khanh dai TVB anh 18

Các thiết kế phổ biến như xẻ sâu, dáng quây cúp ngực, đính sequins lấp lánh hay hở lưng được nhiều người đẹp lăng xê.

Khanh dai TVB anh 25

Cao Hải Ninh là mỹ nhân trẻ tuổi hiếm hoi ăn mặc kín đáo tại sự kiện. Cao Hải Ninh sinh năm 1987, có vẻ đẹp sexy. Theo On, nữ diễn viên hiện là gương mặt được TVB o bế, tạo điều kiện tối đa phát triển sự nghiệp song song ở thị trường giải trí Hong Kong và Trung Quốc Đại lục.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.