Kim Kardashian chỉnh sửa ảnh đến biến dạng cơ thể

Ngôi sao truyền hình thực tế bị phát hiện lạm dụng công cụ chỉnh sửa khiến bức ảnh méo mó, một số bộ phận trên cơ thể thay đổi.

Theo Page Six, trên trang Instagram cá nhân với hơn 353 triệu lượt theo dõi, Kim Kardashian đăng tải bức ảnh selfie trước gương trong trang phục bikini màu nude.

Cô chia sẻ: "Tôi chỉ thử đi bơi và cầu mong trời đừng mưa ở Los Angeles". Bức ảnh nhận về hơn 1,6 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận từ khán giả chỉ sau ít giờ đăng tải.

Ngoài những nhận xét khen ngợi hình thể nóng bỏng của ngôi sao truyền hình thực tế 43 tuổi, số khác nhận ra Kim Kardashian lạm dụng công cụ chỉnh sửa ảnh khiến cho ngón tay giữa biến dạng và phần đùi phía trong bị làm mờ quá mức.

"Đợi đã, ngón tay giữa của cô ấy đâu rồi", "Bức ảnh này bị chỉnh sửa quá đáng", "Lại bức một ảnh mà Kim Kardashian photoshop quá đà"... là những bình luận khán giả để lại.

Đây không phải lần duy nhất Kim Kardashian bị phản ứng vì lạm dụng công cụ chỉnh sửa ảnh. Gần nhất, vào tháng 9/2022, khi đăng tải bức ảnh mặc bikini nóng bỏng trên trang cá nhân, công chúng phát hiện hồ bơi đằng sau bị biến dạng do Kim dùng phần mềm để loại bỏ cơ xung quanh cổ và vai.

Đỉnh điểm, trong bức ảnh chụp ở công viên Disneyland vào tháng 12/2021, Kim Kardashian ghép khuôn mặt của True (con gái Khloé Kardashian) vào cơ thể Stormi (con gái Kylie Jenner) và nhận vô số chỉ trích.

Sau đó, Kim đã đăng ảnh gốc ban đầu là mặt Stormi kèm theo lời giải thích lý do của hành động này: "Tôi đã hỏi Kylie có nên đăng hình gốc hay không, con bé bảo thời điểm này thì không nên. Vì vậy, tôi tôn trọng điều đó. Việc tôi đăng ảnh ghép sẽ không làm rối tính thẩm mỹ cho Instagram vì bức ảnh ấy hoàn toàn phù hợp với tông màu chủ đạo trên trang cá nhân của tôi".

Theo Page Six, dù thường xuyên vấp phải phản ứng của khán giả, đây vẫn là thói quen khó bỏ của ngôi sao truyền hình thực tế với mong muốn có những hình ảnh hoàn hảo trên mạng xã hội.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.