Khánh Thi cưới Phan Hiển ngày 22/12

Khánh Thi cho biết cả hai đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho lễ cưới. Hôn lễ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 22/12.

Trao đổi với Zing, Khánh Thi cho biết những ngày qua, cô và Phan Hiển tranh thủ thời gian để gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp. Lễ cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM.

Theo Khánh Thi, vợ chồng cô dự kiến mời 500 khách đến dự hôn lễ. Khách dự lễ cưới sẽ diện trang phục có màu trắng, hồng. Hiện tại, cả hai gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho lễ cưới.

"Thời gian này, cả hai đều bận nên tranh thủ để gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp. Chắc khoảng một tuần, chúng tôi mới gửi hết thiệp mời. Vợ chồng tôi cũng đã thực hiện xong bộ ảnh cưới", cô nói.

Thiệp mời được thiết kế đơn giản, lồng ảnh cưới của Khánh Thi - Phan Hiển chụp tại Pháp.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp dancesports nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển tới thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi. Cặp đôi công khai tình cảm vào giữa năm 2015 ngay khi có thông tin nữ kiện tướng mang thai con đầu lòng.

Mối quan hệ giữa thầy và trò cùng khoảng cách tuổi tác khi Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi... từng khiến dư luận xôn xao. Sau hơn 7 năm gắn bó, Khánh Thi và Phan Hiển có hai người con.

Khánh Thi cho biết Phan Hiển có tính cách chín chắn dù tuổi đời còn khá trẻ. Anh tỏ ra là người đàn ông bản lĩnh trong cuộc sống và tình yêu, luôn che chở và bảo vệ cô khi đứng trước sóng gió. Khánh Thi cũng thừa nhận khoảng cách tuổi tác, định kiến xã hội từng là áp lực lớn đối với cô.

Tại SEA Games 31, Phan Hiển và bạn nhảy Đặng Thu Hương đã xuất sắc mang về 3 tấm HCV cho tuyển dancesport. Trong kỳ SEA Games này, Khánh Thi là huấn luyện viên trưởng cho cặp đấu của chồng.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.