Hoa hậu Hong Kong 2022 cầu cứu cảnh sát vì bị tung tin lộ clip nóng

Lâm Ngọc Vị cho biết đã nhờ cảnh sát làm rõ và xử lý người tung tin cô lộ clip nhạy cảm trên mạng xã hội.

Lâm Ngọc Vị vướng nhiều thị phi sau đăng quang. Ảnh: On.

Theo On, tối 24/11, mạng xã hội Hong Kong lan truyền video nhạy cảm. Nguồn tin khẳng định nhân vật nữ trong clip là Lâm Ngọc Vị - tân Hoa hậu Hong Kong. Vụ việc nhận được sự chú ý từ công chúng.

Người đẹp TVB nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Lâm Ngọc Vị bức xúc khi bản thân liên tục bị bôi nhọ danh dự bởi tin đồn sai sự thật. Để bảo vệ hình ảnh cá nhân cũng như danh hiệu Hoa hậu Hong Kong, Lâm Ngọc Vị trình báo cảnh sát về vụ việc.

"Vừa nhìn đã biết cô gái trong clip không phải là tôi rồi. Tôi biết người đứng sau tung tin đồn ác ý nhằm hạ bệ tôi. Tôi hy vọng người đó dừng tay. Vụ việc đã có sự can thiệp của luật pháp", Lâm Ngọc Vị chia sẻ trên HK01.

Lam Ngoc Vi anh 1

Lâm Ngọc Vị phủ nhận tin đồn bị lộ clip nóng và nhờ cảnh sát can thiệp. Ảnh: HK01.

Sau khi đăng quang, Lâm Ngọc Vị vướng nhiều tranh cãi. Cô bị tố dựa hơi cha là tài tử Lâm Tuấn Hiền để giành vương miện, từng sỉ nhục và đe dọa một cô gái vì nghi ngờ người này cướp bạn trai của mình. Người đẹp gặp khủng hoảng hình ảnh khi bị gán biệt danh "hoa hậu nghiện sex" vì những phát ngôn táo bạo trong chuyện tình dục thời mới vào showbiz.

Ngoài ra, cô còn bị tố nợ thẻ tín dụng chồng chất vì tiêu hoang nhưng đã lên tiếng đính chính. Gần đây, gia đình Lâm Ngọc Vị trở thành tâm điểm truyền thông. Mẹ hoa hậu tố cáo tài tử Lâm Tuấn Hiền từng có hành vi bạo hành, ép phá thai và yêu cầu Lâm Ngọc Vị xét nghiệm ADN trước khi nhận con ruột.

Đối mặt với cuộc khẩu chiến ồn ào của cha mẹ, Lâm Ngọc Vị thừa nhận từng làm một xét nghiệm tương tự kiểm tra Covid-19 vào năm 15 tuổi nhưng không nhớ rõ hạng mục làm kiểm tra.

Trên truyền thông, Lâm Ngọc Vị tâm sự bị áp lực tâm lý nặng nề, mệt mỏi vì liên tục vướng tin đồn đời tư ác ý, không đúng sự thật. Người đẹp mong công chúng có cái nhìn tích cực hơn về cô.

Lâm Ngọc Vị sinh năm 1995, là con gái của tài tử Lâm Tuấn Hiền, ngôi sao nổi tiếng TVB thập niên 1980-1990. Ông tham gia nhiều tác phẩm ăn khách như Biên thành lãng tử, Hoan lạc Trường An, Ngũ hổ tướng, Bản sắc nam nhi, Hào môn, Hào tình, Người hùng… Cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2022 vào cuối tháng 9.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.