Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?

Người check-in Maldives, người cùng đại gia đình ở resort hạng sang,... nói chung là nhìn đâu cũng thấy mùi tiền.

Năm nào cũng như năm nào, 30/4 - 1/5 luôn là dịp nghỉ lễ được mong chờ nhất nhì trong năm. Kì nghỉ năm nay kéo dài 4 ngày lại càng trở nên thích hợp để dân tình set kèo du lịch hoặc đơn giản là thực hiện những kế hoạch chơi lễ riêng.

Hội nhà giàu đình đám trên MXH cũng nhiệt tình hoà trong không khí nghỉ ngơi này. Và với level chịu chi chịu chơi hơn người bình thường vài bậc, tình hình bật chế độ... nghỉ lễ của nhóm giàu nứt đố đổ vách này khiến netizen không khỏi tò mò.

Ngay sau khi tình hình du lịch nước ngoài thoải mái hơn, Huyền Baby nhanh chóng đi khắp nơi cho đã nư. Trong thời gian nghỉ lễ này, cô liên tục đăng ảnh ở Maldives, khoe vóc dáng nóng bỏng lẫn nhan sắc bị thời gian lãng quên.
 

Một mẹ bỉm 2 con khác cũng khiến hội gái chưa chồng áp lực là ca nương Kiều Anh. Check-in ở một resort hạng sang ở Côn Đảo, Kiều Anh show trọn đường cong và vòng 1 đầy đặn trong bộ bikini Dior.

 

Được biết chuyến đi của Kiều Anh là với đại gia đình nhà chồng nên không thể bỏ qua những bức hình cực cháy của Tô Sa - em chồng ca nương. Như mọi khi, rich kid đốt cháy khung hình với vòng 2 phẳng lì và eo con kiến siêu thực.

 

Bận con mọn nên kì nghỉ lễ năm nay, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương không đi du lịch mà chỉ tranh thủ trốn con đi chơi. 

 


Quỳnh Anh và Huyền Mi - 2 ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn cùng chồng và con đang đi chơi ở Hội An. Nơi ở của 2 gia đình cũng là một resort có tiếng.

 

 

Đáng chú ý hơn, Huyền Mi còn mạnh dạn khoe ảnh bikini. Dù để cả người lấp ló dưới nước nhưng đây là lần hiếm hoi bà xã Văn Quyết thoải mái như vậy nên netizen cũng trầm trồ ít nhiều.

 

Cặp vợ chồng son còn hào hứng đu trend "Chạy về nơi phía anh" cực hot trên TikTok. Có điều sau khi bế bổng được vợ trẻ thì nam streamer đã quay thêm cả chục vòng nữa, nhìn mà muốn chóng mặt giùm Xoài Non.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào? - Ảnh 19.
 

Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển kiêm Chủ tịch SHB lại không đi chơi xa mà dành trọn kì nghỉ lễ cho 2 con.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào? - Ảnh 21.
 

Ảnh: Tổng hợp

 

Thành Đạt

Link nội dung: https://sao.net.vn/hoi-nha-giau-nghi-le-nhu-the-nao-a88726.html