Hiền Hồ lên tiếng sau scandal tình ái

Sau nhiều ngày im lặng, ca sĩ Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng nhiều người.

Ca sĩ Hiền Hồ lên tiếng sau scandal tình ái - Ảnh 1.

Hiền Hồ công khai xin lỗi

 

Chia sẻ lý do im lặng khá lâu, Hiền Hồ cho biết: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

Ca sĩ Hiền Hồ lên tiếng sau scandal tình ái - Ảnh 2.

Cô xin được bao dung

Hiền Hồ cho rằng vấn đề chính là sai lầm của bản thân cô khi rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng.

Chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ bày tỏ: "Giờ đây tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. Tôi xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Tôi rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Ca sĩ Hiền Hồ lên tiếng sau scandal tình ái - Ảnh 3.
 
 

Trước đó, Hiền Hồ vướng tin đồn yêu đại gia tuổi U60. Nhiều bức ảnh Hiền Hồ xuất hiện bên một người đàn ông bị tung lên mạng, khiến dư luận chỉ trích ca sĩ với bê bối đời tư.

Trước những lời bàn tán trái chiều về chuyện tình cảm, Hiền Hồ giữ im lặng. Trang fanpage và trang cá nhân của Hiền Hồ cũng đã "biến mất" giữa ồn ào cô là nữ chính trong những bức ảnh chụp cùng ông H.N. Trả lời báo chí về những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, vị đại gia này khẳng định, hai người chỉ là anh em họ của nhau.

Thùy Trang

Link nội dung: https://sao.net.vn/hien-ho-len-tieng-sau-scandal-tinh-ai-a85029.html