Gia đình Jennifer Phạm: Em gái xinh như hoa hậu, em trai không thua kém tài tử

Trong gia đình Jennifer Phạm, ngoài nàng hậu ra thì hai em của cô cũng sở hữu ngoại hình "cực phẩm". Không những vậy, họ còn rất tài giỏi, gặt hái được nhiều thành công trên con đường học vấn, sự nghiệp.

Jennifer Phạm: Nàng hậu quyến rũ bậc nhất showbiz

Jennifer Phạm là chị cả trong gia đình gốc Việt có ba chị em ở California, Mỹ. Sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, cô về Việt Nam hoạt động showbiz và gầy dựng tên tuổi.

Nhờ khả năng ăn nói lưu loát cùng sắc vóc rực rỡ, Jennifer nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả trong nước. Người đẹp khá thành công với vai trò MC, từng dẫn dắt nhiều chương trình lớn như chung kết Hoa hậu Việt Nam, Xuân phát tài.... Cô cũng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như Tiếng dương cầm trên biển, Những chiếc lá thời gian...

Gia đình toàn cực phẩm của Jennifer Phạm: Em gái xinh như hoa hậu, em trai không thua kém tài tử - Ảnh 1.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Đến nay, sau nhiều năm làm nghề, Jennifer Phạm vẫn luôn được đánh giá là một trong những nàng hậu xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất của làng giải trí Việt. Dù đã bước vào độ tuổi U40 và trải qua 4 lần sinh nở, nhưng mỹ nhân 8X vẫn cực kỳ nhuận sắc, thậm chí còn ngày càng đẹp mặn mà, cuốn hút hơn.

Có thể nói, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn là một trong những bí quyết giúp Jennifer Phạm lưu giữ được vẻ đẹp xuân thì. Nàng hậu luôn được ông xã hết sức cưng chiều.

Gia đình toàn cực phẩm của Jennifer Phạm: Em gái xinh như hoa hậu, em trai không thua kém tài tử - Ảnh 2.

Dù đã ở tuổi U40 và trải qua 4 lần sinh nở nhưng Jennifer Phạm vẫn vô cùng xinh đẹp, nuột nà

Gia đình toàn cực phẩm của Jennifer Phạm: Em gái xinh như hoa hậu, em trai không thua kém tài tử - Ảnh 3.

Nàng hậu có cuộc sống hôn nhân viên mãn, ngọt ngào bên ông xã doanh nhân

Dù công việc bận rộn nhưng doanh nhân Đức Hải thường xuyên đồng hành cùng vợ trong cuộc sống cũng như công việc. Anh luôn tranh thủ thời gian cùng Jennifer tham gia các sự kiện, hay đưa vợ đi du lịch, nghỉ dưỡng tại nhiều địa điểm sang chảnh, đắt đỏ.

Em gái Jacqueline Phạm: Xinh đẹp như hoa hậu nhưng không hứng thú với showbiz

Jacqueline Phạm sinh năm 1994, là em út trong ba chị em nhà Jennifer Phạm. Vì xinh đẹp không thua kém chị gái nên Jacqueline được nhiều fan của Jennifer dõi theo từ khi còn là thiếu nữ tuổi teen.

So với chị, Jacqueline mang nhiều nét lai Tây hơn. Cô sở hữu đôi mắt sâu, sống mũi cao vút như những mỹ nhân Âu - Mỹ và nụ cười tươi rói, miệng rộng đúng chuẩn hoa hậu. Ngoài ra, người đẹp còn có vóc dáng gợi cảm và chiều cao xấp xỉ chị gái.

Gia đình toàn cực phẩm của Jennifer Phạm: Em gái xinh như hoa hậu, em trai không thua kém tài tử - Ảnh 4.

Hai chị em

Gia đình toàn cực phẩm của Jennifer Phạm: Em gái xinh như hoa hậu, em trai không thua kém tài tử - Ảnh 5.

Em gái Jennifer Phạm đẹp không thua kém chị

Vì mang vẻ đẹp rất hợp với các cuộc thi nhan sắc nên Jacqueline từng được nhiều người động viên nối gót chị thi hoa hậu, hay về nước hoạt động showbiz. Song người đẹp 9X tỏ ra không mấy mặn mà, mà chỉ tập trung vào việc học.

Em gái Jennifer có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, tốt nghiệp California State University Fullerton từ năm 2017. Hiện tại, cô là Senior Business Analyst cho một công ty lớn ở Mỹ.

Dù chị gái rất nổi tiếng nhưng Jacqueline lại giữ cho mình đời sống rất kín đáo. Trên mạng xã hội, cô hiếm khi đăng ảnh cá nhân hay chia sẻ về cuộc sống riêng. Thông qua một vài hình ảnh hiếm hoi, người ta chỉ biết được rằng mỹ nhân sinh năm 1994 là "hoa đã có chủ".

Gia đình toàn cực phẩm của Jennifer Phạm: Em gái xinh như hoa hậu, em trai không thua kém tài tử - Ảnh 6.

Jacqueline Phạm kết hôn với bạn trai người Mỹ gốc Sri Lanka vào cuối năm 2022

Đến tháng 12/2022, Jennifer Phạm chia sẻ em gái cô đã tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm người Mỹ gốc Sri Lanka. Sau khi kết hôn, vợ chồng Jacqueline sống cùng bố mẹ cô và Bảo Nam, con trai riêng của Jennifer Phạm tại California, Mỹ.

Em trai John Phạm: Ngoại hình không thua kém tài tử, giỏi giang, nấu ăn ngon

John Phạm, em trai Jennifer Phạm có gương mặt điển trai được thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Cộng thêm với chiều cao 1,83 m, vóc dáng cân đối, săn chắc, chàng trai sinh năm được nhận xét là quyến rũ không thua kém các tài tử trên màn ảnh.

Gia đình toàn cực phẩm của Jennifer Phạm: Em gái xinh như hoa hậu, em trai không thua kém tài tử - Ảnh 7.

Không chỉ đẹp trai, em trai Jennifer Phạm còn có nhiều tài lẻ...

Gia đình toàn cực phẩm của Jennifer Phạm: Em gái xinh như hoa hậu, em trai không thua kém tài tử - Ảnh 8.

... và nấu ăn rất ngon

Hiện tại, John Phạm sống tại San Jose, Mỹ cùng vợ chưa cưới, thỉnh thoảng về thăm bố mẹ. Theo Jennifer Phạm, em trai cô rất đa tài và năng động. Nhờ chăm chỉ tập gym và một số môn thể thao khác như bóng rổ, đạp xe... nên anh có cơ thể khoẻ khoắn, vạm vỡ. Đặc biệt, John nấu ăn rất ngon. Mỗi lần tụ họp gia đình, anh đều đảm nhận vai trò đầu bếp.

Không chỉ đẹp trai, nhiều tài lẻ, John Phạm còn có sự nghiệp thành công. Anh hiện đang làm quản lý cấp cao tại một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực lưu trữ và quản lý dữ liệu đa quốc gia của Mỹ. Ngoài công việc chính, chàng trai sinh năm 1990 còn cùng vợ chưa cưới phát triển hệ thống cơ sở chăm sóc sắc đẹp dành cho chị em tại Mỹ.

Gia đình toàn cực phẩm của Jennifer Phạm: Em gái xinh như hoa hậu, em trai không thua kém tài tử - Ảnh 9.

John Phạm đưa bạn gái về nước hội ngộ với chị gái vào đầu năm 2023

Được biết, vợ chưa cưới của John Phạm tên là Cathy, sinh năm 1993. Cặp đôi đã yêu nhau được gần 10 năm và đính hôn từ năm 2016. Họ dự định tổ chức đám cưới ngoài trời ở một resort cao cấp vào tháng 7/2023.

Tổng hợp

Tuệ Anh

Link nội dung: https://sao.net.vn/gia-dinh-jennifer-pham-em-gai-xinh-nhu-hoa-hau-em-trai-khong-thua-kem-tai-tu-a192695.html