Bà nội 55 tuổi trẻ đẹp thu hút nửa triệu lượt người theo dõi trên mạng

Đã có cháu trai 3 tuổi nhưng người phụ nữ 55 tuổi vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi tắn.

Puspa Dewi sống ở Jakarta, Indonesia. Vào ngày 28/9/2022, cô bước sang tuổi 55. Dù đã hơn 50 tuổi, cô trông trẻ hơn nhiều phụ nữ ở độ tuổi 30. Puspa Dewi là một doanh nhân và mẹ của hai đứa con.

Chồng của cô hiện 57 tuổi, họ kết hôn từ năm 1993. Con trai lớn của cô 28 tuổi, con út 25 tuổi và cháu nội vừa tròn 3 tuổi vào tháng 2.

ba noi 55 tuoi anh 1

Hơn 50 tuổi, Puska vẫn tràn đầy năng lượng. Ảnh: Pep.

Năm 2017, Puspa bắt đầu gây chú ý trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 50. Hiện tại, Instagram của cô có hơn 500.000 người theo dõi. Cô tin rằng gene quyết định 20% sức khỏe còn các yếu tố quan trọng khác là chế độ ăn uống, tâm lý và lối sống cân bằng.

Chia sẻ về bí quyết của mình trên Voice of Indonesia, cô cho biết: "Từ khi còn trẻ, tôi đã hạnh phúc khi có một lối sống lành mạnh, thích tập thể dục, uống nhiều nước, ăn nhiều rau và trái cây. Khi lớn lên, tôi vẫn chăm chỉ thực hiện điều này".

Cô thích tennis, khiêu vũ, bóng rổ, thể dục nhịp điệu, bơi lội. Một số video trên Tiktok và Instagram của Puspa cho thấy quá trình tập luyện cường độ cao, bao gồm các bài tập với dây cũng như chống đẩy và gập bụng.

Chế độ ăn uống của cô rất đơn giản: Mọi thứ đều có chừng mực. Trong các bài đăng trên Instagram, lời khuyên thường xuyên của cô là việc lựa chọn thực phẩm tốt tùy vào từng người. Một số món ăn tưởng chừng lành mạnh nhưng ăn quá nhiều cũng gây hại hoặc một số người ăn không hợp.

Nhiều trang web đưa tin Puspa chưa bao giờ tiêm botox hay phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng cô thích các buổi trị liệu da mặt thường xuyên và uống thực phẩm chức năng.

ba noi 55 tuoi anh 2

Vợ chồng Puspa và hai con trai. Ảnh: Pep.

Trên hết, cô ấy cười rất nhiều và có cái nhìn tích cực trong cuộc sống. “Tôi rất hạnh phúc vì dù lớn tuổi, tôi vẫn có thể đóng góp và truyền cảm hứng tích cực đến tất cả bạn bè của mình dù họ ở đâu”, Puspa chia sẻ.

“Người ta nói rằng tôi càng già trông càng trẻ, tôi thấy cũng đúng, vì bây giờ tôi hạnh phúc hơn, con cái đều đã lớn và tôi được điều hành công việc kinh doanh mà mình yêu thích. Tôi đoán mình đang tỏa ra hạnh phúc", cô nói.

Trước khi nghỉ hưu vào năm 2017, Puspa giữ chức Phó chủ tịch cấp cao của một công ty. Hiện tại, cô điều hành nhiều công việc kinh doanh khác nhau liên quan tới giảm béo, giảm cholesterol, kem dưỡng da.

“Mọi người tìm kiếm những bí quyết giúp họ trẻ đẹp ngay lập tức nhưng điều đó không thể. Bạn cần chăm chỉ và tự cải thiện bản thân. Tôi chỉ tuân theo những quy tắc đơn giản. Không khó để áp dụng nhưng bạn cần kiên định theo đuổi trong thời gian dài”, Puspa đưa ra lời khuyên.

Ăn uống khoa học không còn là vấn đề xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ thời điểm và loại thức ăn phù hợp để áp dụng. Mục Sức khỏe của Zing giới thiệu đến độc giả cuốn sách Ăn gì, khi nào - tác giả Michael CrupainMichael RoizenTed Spiker.

Cuốn sách khám phá điểm giao thoa giữa “ăn cái gì” và “ăn khi nào”, phân tích tỉ mỉ cách thức những thực phẩm lành mạnh nhất tương tác với cơ thể bạn tùy thuộc vào thời điểm bạn ăn chúng, từ đó đưa ra một kế hoạch chi tiết giúp bạn có phương án ăn uống tối ưu mỗi ngày.

Link nội dung: https://sao.net.vn/ba-noi-55-tuoi-tre-dep-thu-hut-nua-trieu-luot-nguoi-theo-doi-tren-mang-a192682.html