Cô gái có thân hình cơ bắp bị cho là photoshop

Tập gym hơn 10 năm, sở hữu thân hình cơ bắp cùng gương mặt nhiều nét tương đồng siêu mẫu thế giới, Vladislava Galagan (người Nga) nổi tiếng trên mạng xã hội.

co gai Nga co bap anh 1

Vladislava Galagan (27 tuổi) bắt đầu tập gym cách đây 11 năm, sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc, thân hình vạm vỡ. Vài năm gần đây, cô được nhiều người nhận xét giống nữ người mẫu Kendall Jenner. Cũng từ đó, cô quyết định tận dụng lợi thế này để nổi tiếng hơn và kiếm thêm thu nhập, theo New York Post.

co gai Nga co bap anh 6

Khi chia sẻ hình ảnh lên mạng, cô gái Nga từng bị nhiều người bình luận ngờ vực, cho rằng cô đã photoshop cơ thể vì không tin cô có thể sở hữu lượng cơ bắp như vậy. Tuy nhiên, Galagan khẳng định thân hình hiện tại (gần như) là nhờ tập luyện tự nhiên.

co gai Nga co bap anh 9

Galagan đến phòng gym 6 ngày/tuần và tập luyện ít nhất 90 phút mỗi lần. Cô ăn 4 bữa một ngày để đảm bảo tiêu thụ hơn 100 gram protein, ưu tiên các loại thực phẩm như thịt bò, trứng, gà và cá.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Link nội dung: https://sao.net.vn/co-gai-co-than-hinh-co-bap-bi-cho-la-photoshop-a192661.html