Người mẫu bị bắt nạt vì vẻ ngoài nổi bật

Cho rằng Carolina Gomez phải can thiệp nhiều biện pháp thẩm mỹ để có được vẻ ngoài hiện tại, không ít người để lại bình luận ác ý nhắm vào cô trên mạng xã hội.

Gomez là người mẫu, KOL ở Colombia.

Carolina Gomez (người mẫu tại Colombia) nhận được nhiều sự chú ý tại quê nhà sau khi công khai hẹn hò influencer Yeferson Cossio, người có 10,4 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Theo New York Post, khi Cossio chia sẻ những bức ảnh chụp chung với Gomez lên trang cá nhân, nhiều người trêu chọc ác ý, cho rằng giống như anh đang chụp ảnh với một búp bê.

nguoi mau bi bat nat anh 1

Nhiều bình luận ác ý cho rằng Carolina Gomez giống một con búp bê.

Gomez cũng nhận nhiều ý kiến mỉa mai, cho rằng cô phải nhờ đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi môi đầy đặn, chiếc mũi cao thẳng cân đối. Trang cá nhân của cô thường xuyên tràn ngập bình luận tiêu cực.

Tuy nhiên, nữ người mẫu phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo trên gương mặt. Ngày 2/4, cô đăng tải bức ảnh hồi nhỏ để chứng minh nhan sắc tự nhiên.

"Nếu tôi có nhuộm tóc và tiêm môi, hẳn tôi đã làm điều đó từ khi còn là một đứa trẻ", cô viết.

Nữ người mẫu cũng cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải điều gì sai trái. "Chúng ta đều đẹp theo cách của riêng mình. Nếu tôi có phẫu thuật thẩm mỹ, cũng đâu có ảnh hưởng và làm hại tới ai?", cô cho biết.

Gomez hiện có hơn 700.000 người theo dõi trang cá nhân và con số này tiếp tục tăng nhanh sau khi công khai hẹn hò bạn trai nổi tiếng. Tuy nhiên, cô chưa đăng tải quá nhiều hình ảnh trên Instagram mà chủ yếu hoạt động trên các kênh video.

Theo Red Brick, “đặc quyền của xinh đẹp” (pretty privilege) là những lợi thế bất thành văn về mặt xã hội, tình cảm, học vấn và thậm chí cả công việc. “Đẹp” ở đây được đóng khuôn trong chuẩn mực cái đẹp như cao ráo, trắng trẻo, thân hình cân đối, gương mặt xinh xắn.

Tuy nhiên, nhiều cô gái có ngoại hình ưa nhìn cho rằng "đặc quyền" này cũng có mặt trái. Một số bị ganh ghét, hãm hại và gặp nhiều rắc rối trong công việc, cuộc sống. Ngoài ra, việc được hưởng quyền lợi từ ngoại hình, chẳng hạn công việc tốt, thăng tiến hoặc điểm số, khiến nhiều người nghi ngờ về giá trị của bản thân.

Quyền lực của sự quyến rũ

Trong cuốn Nghệ thuật quyến rũ, tác giả Robert Greene giúp độc giả khám phá và phát huy những lợi điểm vốn có bên trong để tạo ảnh hưởng đối với người khác thông qua một số phương pháp và kỹ năng được hướng dẫn cụ thể. Theo bà, quyến rũ là một trò chơi tâm lí, chứ không phải vẻ đẹp bề ngoài, và trở thành một chuyên gia quyến rũ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bất kì ai.

Link nội dung: https://sao.net.vn/nguoi-mau-bi-bat-nat-vi-ve-ngoai-noi-bat-a186230.html