Theo đại diện Viện nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam – ASEAN, CIECA thành lập với mong muốn là cầu nối giao thương, quảng bá văn hóa Việt Nam – biểu diễn nghệ thuật với nhiều quốc gia trên thế giới. Tổ chức các cuộc thi để tìm kiếm những tài năng nghệ thuật, nhằm phục vụ cho công tác quảng bá văn hóa Việt Nam và tham gia biểu diễn nghệ thuật đến với các quốc gia trên thế giới. Kết hợp với các đối tác chiến lược quốc tế trong lĩnh vực đạo tạo nghề, cấp chứng chỉ có giá trị lưu hành trên nhiều quốc gia trên thế giới.
Đồng thời phối hợp, đồng hành cùng phát triển mạng lưới doanh nhân thời đại toàn cầu (G-MEN) thuộc Viện nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam – ASEAN. G-MEN là nơi quy tụ, kết nối nhiều doanh nghiệp, tạo cơ hội cho doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại.
Tại lễ ra mắt, CIECA đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác tại Việt Nam và Thái Lan, Ba Lan, Pháp…
Qua đây sẽ triển khai nhiều hoạt động mang tính kết nối giao thương, tổ chức chương trình như: “Hành trình văn hóa thương mại Việt Nam – ASEAN”, Hành trình áo dài Việt Nam”, “Hành trình văn hóa thương mại Việt Nam – Châu Âu”…
Bà Lê Thị Huyền Trang, Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam – ASEAN cho biết, với chức năng và nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng, cùng với định hướng đúng đắn, bắt kịp xu thế phát triển chung của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, CIECA ra đời với khát vọng sẽ chung tay góp phần xây dựng kinh tế nước nhà, quảng bá văn hóa Việt ra thế giới với khát vọng hùng cường của Việt Nam.
N.C
Link nội dung: https://sao.net.vn/ra-mat-trung-tam-phat-trien-kinh-te-van-hoa-nghe-thuat-quoc-te-a135413.html